Đăng Nhập

Quên mật khẩu

Thống Kê
Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm

Không

[ View the whole list ]


Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 42 người, vào ngày 29/2/2012, 8:43 pm
Statistics
Diễn Đàn hiện có 190 thành viên
Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: nmtuan

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 10041 in 992 subjects
December 2016
MonTueWedThuFriSatSun
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

Calendar Calendar


7 “bí kíp” để mãi… teen

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

7 “bí kíp” để mãi… teen

Bài gửi by (¯`†[Teddy]†´¯) on 4/3/2008, 8:06 pm

Đôi khi, teen hậm hực vì người ta khen nhỏ bạn thân sao mà… baby thế, trong khi mình thì như… bà già đau khổ í. Những bí kíp này sẽ “cải thiện” đáng kể tình hình để chúng mình luôn trẻ trung, tươi mới mỗi ngày và “anti” stress!
Một là: Cung cấp đầy đủ Protein trong các bữa ăn, như cá, thịt gà, trứng… Bạn có thể làm phép tính đơn giản để biết lượng protein cần thiết cho cơ thể mỗi ngày như thế này: 1kg trọng lượng cơ thể cần 1g protein. Protein làm chậm tiến trình sản xuất insuline, giảm sự tích tụ mỡ và các nguy cơ bệnh tật. Nó còn giữ vai trò quan trọng trong việc ổn định tỷ lệ đường trong máu và hạn chế các hormone gây stress nữa đấy!

Hai là: Dành thời gian để thư giãn và nên chọn các loại thức uống chiết xuất từ hoa quả, trà xanh và các loại sữa. Massage cũng là một phương pháp tốt để chống lại stress.

Ba là: Hãy thử “kết bạn” với cây oải hương! Đó là loại cây rất hữu dụng cho việc thư giãn và giúp ổn định lượng cortisol. Hơn nữa, oải hương có mùi hương rất… quyến rũ. Pha một ít tinh dầu hoa oải hương vào nước hoặc đặt một gói hoa oải hương khô dưới gối nằm của bạn nhé!
Bốn là: Tập thể dục đều đặn - hoạt động thể chất kích thích sự sản sinh hormone tăng trưởng, một trong những yếu tố căn bản để duy trì tuổi trẻ. Theo bác sĩ Kendall-Ree (Mỹ), hormone sinh trưởng giữ vai trò quan trọng trong nhiều khâu như: ổn định làn da, độ săn chắc của cơ bắp, trọng lượng cơ thể…. Túm lại là, chúng có ảnh hưởng tích cực đến những phương diện thể hiện sự lão hóa rõ rệt nhất.

Năm là: Hãy ghi nhớ công thức 8h/ngày! Giấc ngủ sâu đóng góp rất nhiều cho sự sản sinh ra các hormone sinh trưởng cũng như các chất chống lại bệnh tật. Do vậy, những người có vấn đề với giấc ngủ thường có những biểu hiện của sự thiếu loại hormone này. Ngoài ra, thiếu ngủ còn là nguyên nhân gây stress.

Sáu là: Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất chống oxy hoá hàng ngày để đánh bật các gốc oxit tự do: Các loại vitamin A, C, E cũng như các loại khoáng chất như selenium giúp ngăn chăn quá trình oxy hoá, khiến da xinh luôn mềm mại!

Bảy là: “Smile” mọi lúc, mọi nơi nhé! Đừng nên tạo quá nhiều áp lực. Nếu không, bạn chỉ tạo cơ hội cho stress mà thôi!

_________________
Them baby,how we end up here.I know it's funny.I just miss you so much.I wish I could see you right now flying in my arms.Maybe I'm waiting for you,please just come back to me,I love U....I love U...

(¯`†[Teddy]†´¯)
Bảo Mẫu
Bảo Mẫu

Nam
Tổng số bài gửi : 1305
Age : 26
Nơi ở : : Goong
Biệt danh : : (¯`·.º-:¦:-†[Teddy]†-:¦:-º.·´¯)
Cảm ơn ^^! : 3
EXP : 6720
Registration date : 11/01/2008

http://www.nba.com/

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết